anh tb1Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thay đổi thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh, từ ngày 01/7/2020 Giám đốc Bệnh viện đã có những chỉ đạo mới như: 

  • Tổ chức 2 bàn chỉ dẫn,ngay tại đầu vào của Cổng số 1 và Cổng số 3 để hướng dẫn, trợ giúp người bệnh và người nhà người bệnh. 
  • Với những người bệnh gặp khó khăn trong di chuyển, sẽ được Bộ phận trợ giúp tại Cổng số 1 cung cấp xe lăn hoặc xe điện để hỗ trợ vận chuyển người bệnh đến vị trí khám. Đáng chú ý, dịch vụ xe lăn, xe điện vận chuyển người bệnh hoàn toàn không thu phí.

Tất cả các trường hợp đến khám, chữa bệnh đều được tiếp đón và nhận vào điều trị tại bệnh viện. Người bệnh đến khám có thể liên hệ với nhân viên y tế tại Bàn đón tiếp để được hướng dẫn, làm thủ tục theo quy trình của bệnh viện.

Người bệnh không nên liên hệ với các cá nhân không phải nhân viên y tế, không đeo thẻ cán bộ viên chức của bệnh viện để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.

Bên cạnh đó, để phân luồng, tránh tình trạng các phương tiện cơ giới tự do đi lại trong khuôn viên, làm ảnh hưởng đến người bệnh, Bệnh viện tổ chức phân luồng: tất cả các xe 2 bánh, 3 bánh sẽ vào cổng số 3 – Đường Phương Mai hoặc cổng mới tòa nhà 9 tầng (đường Giải Phóng). Ô tô chở người bệnh đến khám đi cổng số 1 - Đường Giải Phóng hoặc cổng số 3 Phố Phương Mai.

Bệnh viện Bạch Mai trân trọng kính báo!

GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN

(đã ký)